Featured Post

ชุดเซ็ตเครื่องสำอางค์

สวัสดีค่ะ ทุกคน พอดีได้มีโอกาสไป เซนทรัลพิษณุโลกมา และน้องสาวตัวดีก็ลากไป ที่วุฒิศักดิ์ เพื่อจะไปซื้อ  Wuttisak Protox Lift for eye 15 g รา...

บทความ

Saturday, June 4, 2016

สบู่ Telos สบู่มหัศจรรย์ที่ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งเครื่องสำอาง

สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้เราจะมารีวิว สบู่ Telos สบู่อินฟราเรดกันนะคะ




มาถึงแล้วกับผลิตภัณฑ์ สบู่อินฟราเรด (Telos เทรอส) ซึ่งบรรจุมาในซองสีน้ำตาล แถมซองกันกระแทกอย่างดี สำหรับตัวเราคิดว่าส่งผลิตภัณฑ์มาอย่างระมัดมากคะ


พอเปิดซองกันกระแทกออกมาก็เจอกล่องสบู่ ซึ่งลักษณะรูปกล่องสวยและดูเลอค่ามากเลยคะ


ต่อมาเรามาดูด้านหน้ากันคะ ด้านหน้าของกล่องสบู่จะมีชื่อ ของสบู่ค่ะ  และมีตราสัญลักษณ์
ที่ได้รับผ่านการรับรองจาก อย.ไทย และ ฮาลาล สากล
 



มาต่อที่ด้านข้างกันเลยคะ ด้านนี้คือมุมข้างๆของของกล่องสบู่นะคะ จะมีรายละเอียดบอกไว้เป็นภาษาอังกฤษค่ะ



และส่วนด้านข้างๆก็จะเป็นรายละเอียดของสบู่นะคะ
ซึ่งสบู่อินฟราเรด(Telos เทรอส) เป็นสบู่ Organic ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี
มีส่วนผสมของน้ำแร่ในประเทศเกาหลีซึ่งติด 1 ใน 3 ของบ่อน้ำแร่ที่ดีที่สุด ซึ่งมีแร่ธาตุกว่า 100 ชนิด (เหตุผลที่มีฟาอินฟราเรดได้มาจากน้ำแร่) สบู่ Telos สามารถใช้ได้กับทุกสภาพแม้ผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ขั้นตอนการผลิตปราศจากสารเคมีและใช้ขั้นตอนการทำมากถึง 28 ขั้นตอน ล้างเครื่องสำอางชนิดกันน้ำได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องเสียเวลาในการล้างหลายขั้นตอน ประหยัดเงินกว่าใช้เวลาน้อยกว่า สบู่ Telos ยังเหมาะกับคนที่เป็นสิวหรือสิวอักเสบ เพราะในสบู่มีส่วนผสมของสมุนไพร จึงช่วยรักษาสิวอักเสบให้หายและยับยั้งการเกิดสิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่



ต่อมาเรามาแกะกล่องสบู่กันเลย ........หลังจากที่เรานำสบู่ Telos สบู่อินฟราเรด  ออกมาจากกล่อง เราก็จะได้พบกับฐานวางของสบู่ ที่มีมาเฉพาะสบู่ชิ้นนี้เลย ปลื้มจังเลยคะ  เพราะเวลาที่เราล้างหน้า ทุกคนคงไม่อยากให้มีสิ่งปนเปื้อนติดมากับสบู่เรา และนำมาล้างหน้าหรอกใช่ไหมคะ เมื่อเห็นฐานสำหรับวางสบู่ เราก็จะได้มั่นใจว่าสบู่จะได้ไม่ต้องเปื้อนกับสิ่งสกปรก และไม่ต้องใช้ที่วางสบู่ที่ติดมากับห้องน้ำ หรือต้องหาที่วางสบู่ใหม่อีกเพราะฐานสบู่นี้สามารถวางได้และมาสำหรับวางสบู่ได้พอดี ซึ่งคุ้มยิ่งกว่าคุ้มคะที่ได้สบู่ชิ้นนี้มาครอบครอง


พอเรามาสังเกตุสบู่ชิ้นนี้ดูใกล้ๆ เราจะสังเกตุเห็นลวดลายของสบู่ชิ้นนี้ ซึ่งเป็นลวดลายดอกไม้ และ กลิ่นของสบู่จะออกกลิ่นน้ำผึ้งและมะนาวผสมกัน ซึ่งกลิ่นเป็นกลิ่นแบบสดชื่นดีคะ


ถึงเวลากันแล้วเรามาลองสบู่ชิ้นนี้กันคะว่า คุณสมบัติที่เค้าบอกมาจะเป็นจริงหรือเปล่า ซึ่งเราก็ได้ลองใช้เครื่องสำอางบนหน้าและลองใช้สบู่ Telos ล้างหน้า



ไปดูกันเลยค่ะ



หลังจากใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้น และสามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้โดยเวลารีบๆ ไม่ต้องใช้โทนเนอร์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางค์ให้เสียเวลา ส่วนราคาสบู่ตัวนี้ สนนอยู่ที่ 950 บาทค่ะ
สำหรับ Amblog ให้ คะแนน อยู่ที่ 4.5 คะแนนค่ะ ส่วนที่เหลือ อยู่ที่ผู้ใช้ตัดสินใจค่ะ
ใครสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

                               https://www.facebook.com/BelopvsThailand 

                                                                                   
ขอขอบคุณทุกคนที่รับชมรีวิวค่ะ











No comments:

Post a Comment